Quy trình dịch vụ tại Đà Lạt Ford được áp dụng theo quy trình dịch vụ tiêu chuẩn Ford toàn cầu FORD GUEST EXPERIENCE

Bởi vì mỗi khách hàng đều rất đặc biệt!

Nâng cao trải nghiệm khách hàng Ford là cam kết của chúng ta để cung cấp trải nghiệm bán hàng và dịch vụ mang nét riêng của Ford, được mọi khách hàng yêu thích.

Hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Đà Lạt Ford

  • Chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất hướng tới sự hài lòng khách hàng cao nhất
  • Quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu
  • Xưởng dịch vụ tại các Đà Lạt Ford được xây dựng theo tiêu chuẩn của Ford Châu Á-Thái Bình Dương
  • Hệ thống đánh giá hài lòng khách hàng: CVP

Phiếu kiểm tra tình trạng xe

  • Việc này giúp khách hàng biết rõ tình trạng các phụ tùng trên xe, kiểm soát và đưa ra các quyết định phù hợp.
  • Tại Đà Lạt Ford, các kỹ thuật viên luôn ghi lại việc kiểm tra, đo đạc phụ tùng lên phiếu kiểm tra xe và đánh dấu theo màu các trạng thái.
  • Thẻ kiểm tra như 1 bản tóm tắt thông tin nhanh về tình trạng xe.