Ford Fiesta ở Việt Nam giảm giá xuống dưới 500 triệu

Giá bán của Fiesta tại Việt Nam hiện đang được điều chỉnh trở nên hợp lý hơn nhằm thu hút người mua vào dịp cận Tết Nguyên đán 2018.

Cùng với EcoSport và Focus, Fiesta thuộc nhóm xe thương hiệu Ford đang được lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Trong bối cảnh gần một nửa danh mục sản phẩm (Ranger, Explorer, Everest) là xe nhập khẩu đang gặp trở ngại trong quá trình đưa về Việt Nam, Ford đã cho các đại lý điều chỉnh xe lắp ráp trong nước để kích cầu trong thời gian qua.

Ford Fiesta ở Việt Nam giảm giá xuống dưới 500 triệu đồng - 1

Hiện nay, khách hàng có thể tìm được những chiếc Fiesta bản dùng động cơ 1.5L nạp khí tự nhiên truyền thống với giá dưới 500 triệu đồng. Cụ thể, bản Titanium (sedan) giá chỉ 495 triệu đồng còn bản Sport (hatchback) giá 496 triệu đồng, thấp hơn mức giá ưu đãi chính hãng lần lượt 20 và 25 triệu đồng. Nếu so với giá niêm yết được Ford đưa ra từ trước (bản sedan 560 triệu đồng và hatchback 564 triệu đồng), thì đây quả là món hời.

Bên cạnh đó, bản Fiesta hatchback Sport+ trang bị động cơ tăng áp EcoBoost 1.0L thậm chí còn được giảm rất mạnh, từ giá niêm yết ban đầu 616 triệu đồng xuống giá ưu đãi còn 568 triệu đồng, đến các đại lý tự giảm thêm thấp nhất chỉ còn 498 triệu đồng, gần như ngang hàng với các bản 1.5L.

Tất cả các mẫu xe Fiesta ở Việt Nam đều được trang bị hộp số ly hợp kép 6 cấp PowerShift. Bản hatchback Sport+ sử dụng động cơ EcoBoost, dung tích chỉ 1.0L nhưng có công suất tối đa lên tới 123 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại vòng tua 1.400-4.500 vòng/phút.

Các trang bị đáng chú ý của Ford Fiesta tại thị trường Việt Nam bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cân bằng điện tử ESP và 7 túi khí…

Theo Toàn Thắng (Dân Việt)